Gapo là mạng xã hội được thiết kế dành cho giới trẻ Việt Nam và có giao diện gần tương tự như Facebook. Lý giải về điều này, ông Hà Trung Kiên (Tổng Giám đốc Gapo) cho biết Facebook là thước đo chuẩn mực nhất về mạng xã hội, tuy nhiên Gapo cũng có những điểm nhấn khác biệt.
Cho đến thời điểm hiện tại, Gapo đã có hơn 1 triệu người dùng và các con số tăng trưởng hàng ngày. Đội ngũ nhân sự cũng đang phát triển mở rộng thêm văn phòng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
“Số người dùng mục tiêu của Gapo khá tham vọng, điều đó khiến anh em chúng tôi phải nỗ lực không ngừng. Tôi nghĩ rằng, những mạng xã hội nổi tiếng trên thế giới suy cho cùng vẫn là của thế giới, có những giới hạn nhất định về khả năng phục vụ người dùng bản địa. Chính vì vậy, Gapo vẫn tự tin thu hút người dùng trung thành nếu đi đúng theo chiến lược đề ra”, Ông Kiên nói.
Ông Hà Trung Kiên cho biết thêm: “Chiến lược của Gapo vẫn gắn chặt với giá trị cốt lõi: Người dùng là trọng tâm. Song song đó, nắm được bản chất của một mạng xã hội là sự kết nối, chúng tôi kỳ vọng sẽ luôn tạo ra những tính năng thú vị, nội dung hấp dẫn để kích thích người dùng chia sẻ và mời bạn bè cùng nhau trải nghiệm. Đã có rất nhiều người nổi tiếng tạo tài khoản và mời bạn bè cùng tham gia những thử thách trên mạng xã hội Gapo”.
Đồng hành cùng Sony Music Entertainment Việt Nam, Gapo đã hỗ trợ quảng bá các sản phẩm âm nhạc trên nền tảng của Gapo và nền tảng thuộc sở hữu của mạng xã hội này. Cụ thể là các sản phẩm âm nhạc chất lượng của các nghệ sĩ Việt nổi tiếng trong thời gian qua như: “Tứ phủ” (Hoàng Thùy Linh), “Yêu mà” (Khắc Việt - Dương Hoàng Yến)..... và trong thời gian tới là rất nhiều dự án của những nghệ sĩ tên tuổi khác.
Dự kiến vào năm 2020, Gapo sẽ triển khai hệ thống quảng cáo (monetization). Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào người dùng, bởi người dùng luôn là trọng tâm. Chúng tôi sẽ đảm bảo các nguồn thu của Gapo không gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.