Hầu hết các cửa hàng mở lại chỉ hoạt động với thời gian bị rút ngắn hơn so với thông thường. Một số cửa hàng chỉ được mở cửa chưa đến 8 giờ/ngày, trong khi bình thường chúng được mở cửa đến 12 giờ mỗi ngày tùy theo khu vực.
Chưa có thông báo thời gian mở cửa cho các cửa hàng còn lại. Tuy nhiên, theo một số trang web của hãng này cho thấy có thể vào cuối tuần này.
Dấu ấn bán lẻ của Apple tại Trung Quốc rất quan trọng đối với doanh số của hãng này. Việc đóng cửa hàng là một trong hai lý do chính khiến Apple cho biết họ sẽ không đạt được mục tiêu doanh thu ít nhất là 63 tỷ USD trong quý hiện tại kết thúc vào tháng 3.
Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook đã nói với các nhân viên vào tuần trước rằng: "Các cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc đã bắt đầu mở cửa trở lại, nhưng chúng ta đang trải qua sự trở lại chậm hơn với điều kiện bình thường so với dự đoán."
Trước đó vào thứ Hai 24/2, một phân tích dữ liệu chính thức của Trung Quốc cho thấy doanh số iPhone ở Trung Quốc đã giảm trong tháng Một khi dịch COVID-19 bắt đầu lan rộng.