Cửa hàng mới, có tên T Factory, trong khu phố thời thượng của Đại học Hongik ở phía tây Seoul, sẽ khai trương vào ngày 31 tháng 10.
SK Telecom cho biết họ đã hợp tác với các gã khổng lồ công nghệ của Mỹ và Samsung Electronics Co. để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của họ, bao gồm cả dịch vụ trò chơi đám mây của nhà mạng, được ra mắt vào tháng 9 với Microsoft. Công ty cho biết thêm rằng cửa hàng sẽ có một khu vực riêng cho các sản phẩm của Apple.
Những cửa hàng bán và giới thiệu các thiết bị cao cấp cũng sẽ có khu vực phục vụ không người phù hợp với các nỗ lực tránh xa xã hội trong bối cảnh đại dịch, nơi người dùng có thể mua hoặc bán điện thoại thông qua các ki-ốt kỹ thuật số và nhận các khuyến nghị về gói thanh toán thông qua trí tuệ nhân tạo.
Công ty cho biết cửa hàng sẽ nhắm mục tiêu đến thế hệ trẻ và thế hệ Z bằng cách cung cấp các dịch vụ phổ biến cho khách hàng trẻ tuổi, chẳng hạn như nội dung thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR).
Các nhà khai thác viễn thông địa phương gần đây đã chuyển sang phục vụ lợi ích của thế hệ trẻ.
Đầu tháng này, LG Uplus Corp. cho biết họ đã mở một phòng trưng bày sản phẩm bảy tầng ở phía nam Seoul vào tháng 9 bằng cách hợp tác với các cơ sở và dịch vụ địa phương được khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng, chẳng hạn như một hiệu sách và một studio quay phim YouTube hợp tác với Google.