Thông qua tính năng này, người dùng tiếp cận sản phẩm chính hãng tại kênh bán hàng của chính chủ sở hữu thương hiệu hoặc đại lý chính thức, đi kèm các lợi ích khác như đảm bảo hàng chính hãng 100% từ nhà bán hàng và miễn phí vận chuyển.
Qua đó, doanh nghiệp được tạo điều kiện giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu bên cạnh những đặc quyền hấp dẫn khác giúp thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và cải thiện doanh thu.TikTok Shop Mall chính thức ra mắt nhằm tập hợp thương hiệu, nhãn hàng, nhà bán hàng uy tín và các đại lý được ủy quyền trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng khác nhau như làm đẹp, thời trang, đồ điện tử...
Sự ra đời của TikTok Shop Mall là nỗ lực mới của TikTok Shop nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày một tăng cao và đa dạng của người tiêu dùng trong nước. Khi mua sắm tại gian hàng chính hãng TikTok Shop Mall, người dùng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chất lượng và chính hãng 100%, được miễn phí vận chuyển toàn quốc và miễn phí đổi trả dễ dàng trong vòng 15 ngày.
Các thương hiệu, nhà bán cũng có thể tận tính năng kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall để phát huy lợi thế của mình, đặc biệt mở rộng cơ hội tiếp cận với người dùng thông qua khả năng hiển thị được cải thiện đáng kể… Cụ thể, gian hàng và sản phẩm được tối ưu hiển thị nổi bật trong trang mua sắm (Shop Tab) như hiển thị Banner trên cùng (Top Banner), thanh Feed (Feed Tab), trang Chiến dịch (Campaign Page) hay trang chủ của TikTok Shop Mall. Bên cạnh đó, nhãn dán ‘Mall’ cũng góp phần giúp tăng độ uy tín và thu hút sự chú ý của người mua hàng khi tìm kiếm sản phẩm…
Ở chiều ngược lại, người tiêu dùng có thể chủ động lựa chọn những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu cá nhân một cách nhanh chóng. Đây được cho là giải pháp giúp quy trình mua hàng ở người dùng trở nên liền mạch và tiết kiệm thời gian lẫn công sức.
Theo đại diện từ TikTok, sự ra đời của TikTok Shop Mall giúp tối ưu hóa và nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử hiện nay, đồng thời, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày một tăng cao và đa dạng của người Việt.
Bà Giang Nguyễn, Giám đốc khối ngành hàng Làm đẹp và Chăm sóc Sức Khoẻ, TikTok Shop Việt Nam, chia sẻ: "Nhờ sự đón nhận nồng nhiệt từ phía thương hiệu, nhãn hàng, người dùng và các nhà sáng tạo nội dung, hơn một năm qua, chúng tôi đã có cơ hội chứng kiến hành trình phát triển mạnh mẽ của nền tảng TikTok Shop. Đây chính là động lực để TikTok Shop không ngừng cải tiến nhiều tình năng hữu ích hơn nữa giúp trải nghiệm của thương hiệu lẫn người dùng ngày một hoàn thiện. Sự ra mắt của TikTok Shop Mall chính là những nỗ lực dài hạn của chúng tôi nhằm giúp thương hiệu và người dùng sẽ có những tháng cuối năm thật bùng nổ với mùa siêu mua sắm".
Với sự "update" về không gian và cách thức bán hàng trên sàn thương mại điện tử như TikTok Shop Mall sẽ tạo ra sự uy tín và nâng cao trải nghiệm tiêu dùng của người Việt. Tính năng này cũng hứa hẹn sẽ là trợ lực giúp cho thương mại điện tử phát triển tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.